10 Bài HIT Kpop đình đám cập nhật mới nhất tháng 5/2024

Kpop là một hiện tượng âm nhạc toàn cầu thu hút hàng triệu người hâm mộ trên toàn thế giới. Với giai điệu bắt tai, vũ đạo đẹp mắt và hình ảnh trau chuốt, Kpop luôn mang đến cho người nghe những trải nghiệm âm nhạc đầy thú vị.

Bai HIT Kpop dinh dam cap nhat moi nhat thang

Đầu năm 2024 đánh dấu sự trở lại của nhiều nghệ sĩ đình đám Kpop với những sản phẩm âm nhạc chất lượng. Dưới đây là danh sách 10 bài HIT Kpop đình đám cập nhật mới nhất tháng 5/2024:

10. TXT – Deja Vu

Mở đầu danh sách là “Deja Vu” của TXT, mang đến giai điệu nhẹ nhàng, lãng mạn cùng MV đầy cảm xúc, đưa người nghe chìm đắm trong những khoảnh khắc ngọt ngào.

9. (G)I-DLE) – Wife

Tiếp theo là “Wife” từ (G)I-DLE), thể hiện sự quyến rũ và trưởng thành của các thành viên qua giai điệu R&B nhẹ nhàng và MV đầy tinh tế.

8. ILLIT – Magnetic

Tân binh nhà HYPE – ILLIT – thu hút sự chú ý với màn debut ấn tượng cùng ca khúc “Magnetic“. Giai điệu bài hát siêu dễ thương và cuốn hút đã nhanh chóng chinh phục trái tim người nghe.

7. LE SSERAFIM – Smart

LE SSERAFIM tiếp tục khuấy đảo Kpop với ca khúc “Smart“. Giai điệu vui tươi, sôi động cùng MV đầy màu sắc thể hiện sự trẻ trung và năng động của các thành viên nhóm.

6. (G)I-DLE) – Super Lady

Super Lady” là lời khẳng định cho sự tự tin và mạnh mẽ của (G)I-DLE) qua giai điệu catchy và MV hoành tráng.

5. LE SSERAFIM – EASY

Ca khúc debut của LE SSERAFIM – “EASY” – ghi dấu ấn với giai điệu trẻ trung, năng động và MV đầy màu sắc, thể hiện sự trẻ trung và năng động của các thành viên.

4. IU – Love wins all

Sự kết hợp ngọt ngào giữa IU và V (BTS) trong “Love Wins All” khiến người hâm mộ “đứng ngồi không yên”. Ca khúc sở hữu giai điệu nhẹ nhàng, lãng mạn và MV đầy cảm xúc.

3. BABYMONSTER – Stuck In The Middle

Mang đến bầu không khí vui tươi, nhẹ nhàng, “Stuck In The Middle” của BABYMONSTER là bản hit khuấy đảo mùa hè với giai điệu bắt tai và MV đầy màu sắc.

2. ZICO, JENNIE – SPOT!

Màn collab được mong chờ nhất năm nay giữa ZICO và JENNIE Blackpink đã “gây bão” Kpop với ca khúc “SPOT!“. Giai điệu catchy, vũ đạo mạnh mẽ và MV đầy cá tính là những điểm nhấn không thể bỏ qua.

1. BABYMONSTER – SHEESH

Ngay từ khi ra mắt, “SHEESH” của BABYMONSTER đã tạo nên “cơn sốt” với MV hoành tráng, vũ đạo đẹp mắt và giai điệu siêu cuốn hút. Ca khúc nhanh chóng đạt 195 triệu view sau hơn 1 tháng ra mắt, khẳng định vị thế “tân binh khủng long” của nhóm nhạc nhà YG.

Trên đây là danh sách 10 bài HIT Kpop đình đám cập nhật mới nhất tháng 5/2024. Với sự đa dạng về phong cách âm nhạc và hình ảnh, Kpop hứa hẹn sẽ tiếp tục mang đến cho người hâm mộ những trải nghiệm âm nhạc đầy thú vị trong thời gian tới. Hãy cùng tiếp tục theo dõi và cập nhật những sản phẩm âm nhạc mới nhất từ các nghệ sĩ Kpop tại Nhạc Chuông Kpop miễn phí nhé!

5/5 - (1 bình chọn)