Cách hủy nhạc chờ Viettel chỉ trong một nốt nhạc

Nhạc chờ Viettel không chỉ là một dịch vụ giải trí độc đáo đem lại sự sinh động, hấp dẫn cho điện thoại mỗi khi có cuộc gọi đến, mà nó còn có khả năng cá nhân hóa cuộc gọi đến thông qua những giai điệu, âm thanh độc đáo, dịch vụ này và mang lại trải nghiệm đặc biệt cho hàng triệu người dùng Viettel. Tuy nhiên, nếu thấy việc sử dụng nhạc chờ là không còn cần thiết, bạn có thể dễ dàng hủy nó qua những chia sẻ về Cách hủy nhạc chờ Viettel dưới đây.

xr:d:DAGAmHLYSwA:,j:,t:

Nhạc chờ Viettel là gì? 

Nhạc chờ Viettel hay dịch vụ nhạc chờ Imuzik của Viettel cho phép người dùng có thể đăng ký sử dụng âm thanh, nhạc hay những bản hit đình đám cài làm nhạc chờ phát lên khi có ai đó gọi cho mình. Từ khi ra đời, dịch vụ này đã mang lại trải nghiệm đặc biệt cho cả người gọi và người được gọi, tạo nên một không gian giải trí độc đáo trong thời gian chờ đợi cuộc gọi. 

Hủy nhạc chờ Viettel là một bước quan trọng giúp người dùng hủy đi gói đăng ký nhạc chờ  một cách linh hoạt và tiện lợi nhất. Ngoài ra, việc hủy nhạc chờ cũng giúp bạn tiết kiệm chi phí cho những dịch vụ không còn phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình nữa

Cách hủy nhạc chờ Viettel đơn giản, nhanh chóng

1. Cách Hủy nhạc chờ Viettel qua tin nhắn SMS:

Đây là cách làm đơn giản và phổ biến nhất được nhiều người sử dụng.

Cú pháp tin nhắn: HUY gửi 1221.

xr:d:DAGAmHLYSwA:,j:,t:

Tin nhắn này sẽ giúp bạn hủy tất cả các bài hát nhạc chờ đã cài đặt trên số điện thoại của bạn. Sau khi gửi tin nhắn, bạn sẽ nhận được tin nhắn phản hồi xác nhận dịch vụ đã được hủy thành công. Bạn có thể yên tâm là cước phí tin nhắn hủy nhạc chờ Viettel hoàn toàn miễn phí nhé!

2. Hủy nhạc chờ Viettel bằng cách gọi đến tổng đài:

Để hủy nhạc chờ bạn có thể gọi đến số 1221 để nghe hướng dẫn. Lúc này bạn nhấn phím 2 để có 20 phút gọi miễn phí đến tổng đài. Cuối cùng bạn chỉ cần trao đổi trực tiếp với nhân viên tổng đài để yêu cầu hủy dịch vụ nhạc chờ là xong.

xr:d:DAGAmHLYSwA:,j:,t:

3. Hủy nhạc chờ Viettel đơn giản qua mã USSD:

Cách làm này vô cùng đơn giản, bạn soạn tin nhắn theo cú pháp: *098*12# và nhấn Gọi hoặc OK. Sau khi thực hiện thao tác này, bạn có thể dùng một số điện thoại khác gọi đến số của mình để kiểm tra. Nếu không còn nghe nhạc chờ nữa mà chỉ còn những tiếng tút thì nghĩa là dịch vụ đã được hủy thành công.

xr:d:DAGAmHLYSwA:,j:,t:

Một số lưu ý khi Hủy dịch vụ nhạc chờ của Viettel 

  • Sau khi hủy dịch vụ nhạc chờ, các bài hát trong bộ sưu tập nhạc chờ sẽ không bị xóa ngay mà sẽ được bảo lưu trong tối đa 72 giờ.
  • Phí đăng ký dịch vụ nhạc chờ trước đây sẽ không được hoàn lại sau khi hủy dịch vụ.
  • Dịch vụ nhạc chờ thông thường sẽ tự động gia hạn sau mỗi tháng. Tuy nhiên, nếu bạn hủy dịch vụ trong thời gian sử dụng, bài hát sẽ không được gia hạn vào tháng sau nữa nhé!

Với những hướng dẫn đơn giản trên, bạn có thể dễ dàng biết cách hủy nhạc chờ Viettel chỉ trong vài phút. Hãy thử áp dụng ngay để tiết kiệm chi phí và trải nghiệm những dịch vụ phù hợp hơn với nhu cầu của bạn. Ngoài ra bạn cũng có thể khám phá thêm nhiều nhạc chuông hay hơn để đa dạng hóa cho điện thoại của mình khi có cuộc gợi đến nhé!

5/5 - (1 bình chọn)