Jennie BLACKPINK siêu “slay” bên Zico trong loạt ảnh quảng bá “SPOT”

Jennie BLACKPINK một lần nữa khiến người hâm mộ “đứng ngồi không yên” khi xuất hiện trong loạt ảnh quảng bá cho sản phẩm âm nhạc kết hợp cùng rapper Zico mang tên SPOT. Dự kiến ra mắt vào ngày 26/4 tới đây, SPOT! hứa hẹn sẽ là một bản hit khuấy đảo làng nhạc Kpop với sự kết hợp bùng nổ giữa hai nghệ sĩ tài năng.

Loạt ảnh quảng bá “đỉnh cao visual”

Chỉ mới tung ra 2 bức ảnh quảng bá, nhưng Jennie và Zico đã khiến cộng đồng mạng “dậy sóng” bởi nhan sắc và thần thái “cực phẩm” của mình. Trong ảnh, cả hai đều diện trang phục cá tính, tạo dáng cực ngầu bên cạnh nhau. Đặc biệt, vòng eo con kiến của Jennie chính là điểm nhấn thu hút mọi ánh nhìn.

Jennie BLACPINK va Zico trong loat anh quang ba SPOT

Ngay sau khi những bức ảnh này được đăng tải, fan hâm mộ đã dành “cơn mưa lời khen” cho cả hai vì sự đẹp đôi và thần thái “sang chảnh ngút ngàn”. Nhiều người cũng không ngần ngại dành điểm 10 tròn trĩnh cho phong cách thời trang của Jennie và Zico trong lần hợp tác này.

Jennie BLACPINK va Zico loat anh quang ba SPOT

“Nhá hàng” ca khúc hứa hẹn khuấy đảo làng nhạc

Trước đó, vào ngày 18/4, Zico đã khiến mạng xã hội “bùng nổ” khi bất ngờ tung đoạn clip tập luyện trong phòng thu cùng Jennie. Đoạn clip dài gần 20 giây đã hé lộ một phần giai điệu ca khúc SPOT! cùng với giọng hát “sang chảnh” của Jennie.

>>>Tải nhạc chuông SPOT – JENNIE

Chỉ với đoạn clip ngắn ngủi, ca khúc SPOT! đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của đông đảo người hâm mộ bởi giai điệu lôi cuốn và chất giọng “đặc trưng” của Jennie. Nhiều ý kiến dự đoán rằng SPOT! sẽ trở thành một bản hit lớn sau khi ra mắt.

Jennie BLACPINK va Zico trong loat anh quang ba SPOT

Sự kết hợp được mong chờ nhất

Zico và Jennie đều là những nghệ sĩ tài năng và sở hữu lượng fan hùng hậu. Sự kết hợp của cả hai trong SPOT! hứa hẹn sẽ tạo nên một “cú hích” lớn cho làng nhạc Kpop.

Trong một buổi live gần đây, Zico đã dành nhiều lời khen cho Jennie. Anh khen ngợi sự chuyên nghiệp và tài năng của nữ idol khi tham gia thu âm ca khúc. Zico cũng cho biết Jennie đã giúp anh rất nhiều trong việc hoàn thiện SPOT!.

Jennie BLACPINK va Zico SPOT

Chia sẻ về dự án âm nhạc mới, Jennie cho biết cô đang tích cực làm việc để cho ra sản phẩm âm nhạc chất lượng. Nữ ca sĩ cũng hứa hẹn sẽ mang đến cho người hâm mộ những màn trình diễn ấn tượng trong thời gian tới.

Với những hình ảnh, âm nhạc “nhá hàng” ấn tượng cùng sự kết hợp của hai nghệ sĩ tài năng, SPOT! hứa hẹn sẽ trở thành một bản hit khuấy đảo làng nhạc Kpop trong thời gian tới. Hãy cùng chờ đợi màn “lên sóng” chính thức của ca khúc vào ngày 26/4 nhé!

Jennie BLACPINK va Zico

Loạt ảnh quảng bá của Jennie và Zico cho ca khúc SPOT! đã nhận được sự quan tâm và yêu thích của đông đảo người hâm mộ. Với sự kết hợp của hai nghệ sĩ tài năng, SPOT hứa hẹn sẽ trở thành một bản hit bùng nổ trong thời gian tới. Hãy cùng “stay tuned” để đón chờ sản phẩm âm nhạc mới nhất của Jennie và Zico tại Nhạc Chuông Kpop nhé!

5/5 - (4 bình chọn)