TOP 10 nhóm nhạc nữ Kpop đang được yêu thích nhất hiện nay 2024

TOP nhom nhac nu Kpop dang duoc yeu thich nhat hien nay

Năm 2024 đánh dấu một cột mốc mới cho ngành công nghiệp âm nhạc Kpop với sự bùng nổ mạnh mẽ của các nhóm nhạc nữ tài năng, xinh đẹp và đầy tiềm năng. Âm nhạc Kpop ngày càng lan tỏa rộng rãi trên toàn thế giới, thu hút lượng fan hâm mộ đông đảo ở mọi lứa tuổi. Dưới đây là danh sách TOP 10 nhóm nhạc nữ Kpop đang được yêu thích nhất hiện nay, dựa trên nhiều tiêu chí như: thành tích âm nhạc, độ nổi tiếng, lượng fan hâm mộ,…

10. LE SSERAFIM – Nhóm nhạc nữ mới đầy tiềm năng

nhac chuong LE SSERAFIM ringtone

LE SSERAFIM là nhóm nhạc nữ mới ra mắt vào năm 2022 nhưng đã nhanh chóng thu hút sự chú ý bởi ngoại hình xinh đẹp, tài năng và concept độc đáo. Nhóm sở hữu dàn thành viên đa quốc gia với 6 thành viên đến từ Hàn Quốc, Nhật Bản và Mỹ. LE SSERAFIM mang đến phong cách âm nhạc trẻ trung, năng động và hình ảnh tươi sáng, rạng rỡ. Nhóm đã gặt hái thành công ngay từ khi ra mắt với ca khúc “Fearless”. LE SSERAFIM hiện đang là một trong những nhóm nhạc nữ nổi tiếng nhất tại Hàn Quốc.

9. ITZY – Nhóm nhạc nữ với phong cách mạnh mẽ

nhac chuong ITZY ringtone

ITZY là nhóm nhạc nữ với phong cách mạnh mẽ, cá tính và vũ đạo đồng đều. Nhóm ra mắt vào năm 2019 và nhanh chóng thu hút sự chú ý với ca khúc debut “Dalla Dalla”. ITZY liên tục gặt hái thành công với các ca khúc như “ICY”, “WANNABE”, “Sneakers”. Nhóm được đánh giá là một trong những nhóm nhạc nữ có khả năng vũ đạo tốt nhất Kpop hiện nay.

8. Red Velvet – Nhóm nhạc nữ sở hữu ngoại hình nổi bật

Red Velvet là nhóm nhạc nữ sở hữu ngoại hình nổi bật và khả năng ca hát, vũ đạo đa dạng. Nhóm ra mắt vào năm 2014 và được biết đến với phong cách âm nhạc độc đáo, kết hợp nhiều thể loại khác nhau như pop, R&B, hip-hop, electronic. Red Velvet đã gặt hái nhiều thành công với các ca khúc như “Red Flavor”, “Bad Boy”, “Psycho”, “Queendom”.

nhac chuong RED VELVET ringtone

Ngày 21/3/2022, Red Velvet đã “tái xuất” đường đua Kpop với MV “Feel My Rhythm“. Ca khúc nhanh chóng chinh phục người hâm mộ bởi sự kết hợp độc đáo giữa âm nhạc cổ điển và pop hiện đại.

“Feel My Rhythm” gặt hái thành tích ấn tượng khi đứng đầu BXH Bugs và lọt top 10 Genie và Melon chỉ sau 1 giờ ra mắt, khẳng định vị thế của Red Velvet trong ngành công nghiệp âm nhạc Kpop.

7. (G)I-DLE – Nhóm nhạc nữ Kpop đa tài

nhac chuong GI DLE ringtone

(G)I-DLE là nhóm nhạc nữ đa tài với khả năng tự sáng tác, sản xuất âm nhạc và trình diễn sân khấu ấn tượng. Nhóm ra mắt vào năm 2018 và nhanh chóng tạo được tiếng vang với ca khúc debut “Latata”. (G)I-DLE nổi tiếng với phong cách âm nhạc độc đáo, kết hợp nhiều thể loại khác nhau như pop, R&B, hip-hop, electronic. Nhóm đã gặt hái nhiều thành công với các ca khúc như “HANN (Alone)”, “Senorita”, “Tomboy”.

6. TWICE – Nhóm nhạc nữ “quốc dân”

NHAC CHUONG TWICE

TWICE là nhóm nhạc nữ “quốc dân” với lượng fan hâm mộ đông đảo trên toàn thế giới. Nhóm ra mắt vào năm 2015 và nhanh chóng gặt hái thành công vang dội với các ca khúc như “Cheer Up“, “TT”, “Likey”, “Dance the Night Away”. TWICE được yêu thích bởi âm nhạc vui tươi, năng động và hình ảnh trẻ trung, rạng rỡ. Nhóm đã nhận được nhiều giải thưởng danh giá và luôn nằm trong top đầu các bảng xếp hạng âm nhạc Hàn Quốc và quốc tế. TWICE là một trong những nhóm nhạc nữ thành công nhất Kpop với lượng album bán ra hơn 10 triệu bản.

5. NewJeans – Tân binh đầy triển vọng

NewJeans là nhóm nhạc nữ mới ra mắt vào năm 2022 nhưng đã nhanh chóng thu hút sự chú ý bởi ngoại hình xinh đẹp, tài năng và concept độc đáo. Nhóm sở hữu dàn thành viên đa quốc gia với 5 thành viên đến từ Hàn Quốc, Việt Nam, Nhật Bản và Úc. NewJeans mang đến phong cách âm nhạc tươi trẻ, năng động và hình ảnh trẻ trung, rạng rỡ. Nhóm đã gặt hái thành công ngay từ khi ra mắt với ca khúc “Attention”.

NewJeans RINGTONE

Nhóm nhạc nữ NewJeans nhà HYBE Labels đã tạo nên màn ra mắt bùng nổ, ghi dấu ấn với loạt thành tích “khủng long”: Real-time All-Kill ngay trong lần debut với ca khúc “Attention”, khẳng định sức hút âm nhạc mạnh mẽ. Phá vỡ kỷ lục pre-order chỉ sau 3 ngày mở bán album debut “NewJeans”, cho thấy sức nóng và sự ủng hộ đông đảo từ người hâm mộ. MV debut “Attention” đạt 2,3 triệu lượt xem trên Youtube sau 24h phát hành, toả sáng trên nền tảng trực tuyến. Lọt Top 2 Trending Music của Youtube Hàn Quốc, khẳng định vị thế “tân binh khủng long” đầy tiềm năng.

4. aespa – Nhóm nhạc nữ Kpop với concept độc đáo

Aespa – nhóm nhạc nữ 4 thành viên trực thuộc SM Entertainment – đã tạo nên làn gió mới mẻ trong Kpop với concept “nửa thật nửa ảo” đầy khác biệt. Ra mắt vào năm 2020, trong bối cảnh đại dịch Covid-19 hoành hành, Aespa vẫn khẳng định sức hút mãnh liệt của mình và gặt hái thành công vang dội cho đến nay.

NHAC CHUONG AESPA RINGTONE

Những ca khúc như “Black Mamba”, “Next Level”, “Savage” liên tục leo thang các bảng xếp hạng và tạo trend trên mạng xã hội. Mini album thứ hai của nhóm – “Girls” – phát hành vào tháng 8/2022 đã lập kỷ lục doanh số album cao nhất cho nhóm nhạc nữ Kpop với 1.645.255 bản được bán ra.

Với tài năng, sự chăm chỉ và phong cách âm nhạc độc đáo, Aespa được đánh giá là một trong những nhóm nhạc nữ Gen 4 đầy tiềm năng. Nhóm luôn chinh phục khán giả bởi sân khấu chỉn chu, khả năng âm nhạc tốt và liên tục gặt hái nhiều giải thưởng danh giá như “Bài hát của năm – KMA 2022“, “Nhóm nhạc Kpop xuất sắc nhất – KMA 2022“, “Digital Song Bonsang – GDA 2022”,…

3. BABYMONSTER – “Quái vật” mới đầy tiềm năng của YG Entertainment:

BABYMONSTER là nhóm nhạc nữ mới của YG Entertainment, hứa hẹn sẽ trở thành “quái vật” mới của Kpop. BABYMONSTER sở hữu dàn thành viên tài năng, xinh đẹp được đào tạo bài bản bởi YG Entertainment. Nhóm thu hút sự chú ý bởi ngoại hình nổi bật, khả năng ca hát, vũ đạo tốt và tiềm năng phát triển to lớn.

nhac chuong BABYMONSTER ringtone

Trong khi nhiều nhóm nữ khác còn gây tranh cãi về khả năng hát live, BabyMonster mạnh dạn “lội ngược dòng” với đội hình 7 thành viên sở hữu giọng hát ấn tượng và đầy màu sắc riêng biệt. Dù chỉ mới debut nhưng nhóm đã nhận được cảm tình đông đảo từ phía người hâm mộ.

Mới đây, BabyMonster đã xuất sắc giành chiến thắng đầu tiên trong sự nghiệp tại chương trình âm nhạc M! Countdown với ca khúc “SHEESH“. Chiến thắng này đánh dấu bước tiến quan trọng cho nhóm, khẳng định thực lực âm nhạc và khả năng thu hút khán giả của BabyMonster.

2. IVE – Tân binh bùng nổ với “ELEVEN”

IVE – nhóm nhạc nữ nhà Starship Entertainment – đang là cái tên “nóng hổi” trong làng nhạc Kpop với những thành tích vô cùng ấn tượng ngay sau khi ra mắt. Nhóm đã phá vỡ hàng loạt kỷ lục của các đàn chị tiền bối và gặt hái được nhiều giải thưởng danh giá, khẳng định vị thế “tân binh khủng long” Gen 4.

IVE RINGTONE

“Love Dive” – ca khúc chủ đề trong album mới nhất của IVE – đã xuất sắc nhận được đề cử hạng mục Daesang Bài hát của năm tại MAMA 2022. Nhóm cũng ghi dấu ấn với chiến thắng ở các hạng mục “Nghệ sĩ mới được yêu thích nhất“, “Nhóm nhạc nữ trình diễn vũ đạo xuất sắc nhất” và “Nhóm nhạc nữ xuất sắc nhất” tại MMA 2022.

Hơn thế nữa, IVE còn “làm mưa làm gió” trên các bảng xếp hạng âm nhạc với các ca khúc như “Eleven”, “Take It”, “Royal”,… Mỗi lần ra mắt sản phẩm mới, IVE đều thu hút sự chú ý của đông đảo người hâm mộ bởi âm nhạc bắt tai, vũ đạo đẹp mắt và visual ấn tượng của các thành viên.

1. BLACKPINK – Nữ hoàng Kpop thống trị mọi bảng xếp hạng

Nhắc đến Kpop, không thể không nhắc đến  BLACKPINK– nhóm nhạc nữ đình đám nhất hiện nay. “Nữ hoàng Kpop” BLACKPINK đã chinh phục trái tim người hâm mộ toàn cầu bởi ngoại hình xinh đẹp, tài năng âm nhạc đa dạng và phong cách thời trang sành điệu. Nhóm liên tục gặt hái thành công vang dội với các bản hit như “Ddu-Du Ddu-Du”, “Kill This Love”, “ How You Like That “, “Lovesick Girls”, “PINK VENOM“. Tuy không comeback và đang tập trung cho các dự án riêng, nhưng không thể phủ nhận sức hút của 4 cô nàng trong năm nay vẫn là ở vị trí dẫn đầu.

Nhac chuong BLACKPINK RINGTONE

Bên cạnh âm nhạc, BLACKPINK còn là biểu tượng thời trang được các nhà mốt lớn săn đón. Cả 4 thành viên – Jisoo, Jennie, Rosé và Lisa – đều trở thành đại sứ thương hiệu cho các thương hiệu thời trang, mỹ phẩm danh tiếng, góp phần nâng tầm giá trị thương hiệu và khẳng định vị thế “fashion icon” của mình.

Sức ảnh hưởng của BLACKPINK không chỉ giới hạn trong âm nhạc và thời trang. Nhóm sở hữu lượng fan đông đảo trên toàn thế giới, với lượng người theo dõi khủng trên Instagram, Youtube và các nền tảng mạng xã hội khác. Album “BORN PINK” của BLACKPINK đã lập kỷ lục khi đứng đầu iTunes tại 54 quốc gia, No.1 trên BXH Apple Music tại ít nhất 60 quốc gia, chứng minh sức hút toàn cầu của nhóm.

Kpop ngày càng phát triển mạnh mẽ với sự xuất hiện của nhiều nhóm nhạc nữ tài năng, xinh đẹp và đầy tiềm năng. TOP 10 nhóm nhạc nữ Kpop được giới thiệu trong bài viết này chỉ là một phần nhỏ trong số những nhóm nhạc nữ đang được yêu thích hiện nay. Hy vọng rằng bài viết này đã cung cấp cho bạn những thông tin thú vị và bổ ích về Kpop. Nếu bạn yêu thích âm nhạc của họ, đừng quên truy cập và tải xuống Nhạc Chuông Hàn Quốc ngay hôm nay!

5/5 - (1 bình chọn)